Nếu đã dốc hết ngây thơ cho mối tình đầu tiên, thì xin em hãy yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành của mình...

Những người đến trước dù vô tình hay cố ý cũng đã để lại một vài vết sẹo nhỏ trong trái tim. Nhưng cũng đừng vì thế mà mặc cảm nhé em, người đến sau không có tội. Nếu đã dốc hết ngây thơ cho mối tình đầu tiên xin em hãy cứ yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành của mình..

Ai trong chúng ta cũng đã từng có những cuộc tình. Những cuộc tình lúc trái tim còn chập chững tập yêu còn mang một cái tên khác "MỐI TÌNH ĐẦU" . Tình đầu thường không như chúng ta mong muốn, yêu chân thành ngây thơ và tan biến như chưa từng xuất hiện. Những người đến trước dù vô tình hay cố ý cũng đã để lại một vài vết sẹo nhỏ trong trái tim. Nhưng cũng đừng vì thế mà mặc cảm nhé em, người đến sau không có tội.Nếu đã dốc hết ngây thơ cho mối tình đầu tiên xin em hãy cứ yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành của mình...Nếu chưa thể cho ai đó một cơ hội những cũng đừng vì thế mà gạt phăng cả cơ hội của chính mình...

Nếu đã dốc hết ngây thơ cho mối tình đầu tiên, thì xin em hãy yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành của mình...

 

Nếu có thể chọn lại có lẽ em cứ chọn được ngây thơ tin, ngây thơ yêu chứ. Tình đầu không mang một lỗi lầm nào cả, có chăng chỉ là đến chưa đúng thời điểm, hay những người trong mối quan hệ ấy chưa thực sự là của mhau thôi.. Tình yêu cũng giống như những chuyến xe bus, rời khỏi một chuyến xe, dù em tươi cười hay u buồn thì xe vẫn cứ chạy theo lộ trình của nó. Và chuyến xe của em vẫn chạy, quan trọng em có đủ tỉnh táo để nhận ra chuyến xe của mình để không bỏ lỡ thôi..

 

Tình yêu không dành cho người lớn mà dành cho người trưởng thành..Vậy nên em hãy yêu người đến sau.. như cách mà người trưởng thành yêu em nhé..

 

#Nhatkingaymua...

2017.08.04